Loading...
Khám phá cách eWarranty giúp doanh nghiệp quản lý bảo hành hiệu quả, tiết kiệm và chuyên nghiệp chỉ với 10 câu hỏi – 10 câu trả lời ngắn gọn, dễ hiểu.
Loading...
Giải pháp bảo hành 4.0 cho doanh nghiệp: eWarranty giúp quản lý khách hàng, đơn hàng, linh kiện và khuyến mãi chỉ trong một hệ thống.
Loading...
Tin nhắn Zalo ZNS giúp doanh nghiệp bán lẻ gửi thông báo đơn hàng, thanh toán, tích điểm và khảo sát khách hàng nhanh chóng, cá nhân hóa, nâng cao trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp.
Loading...
Bluesea hỗ trợ triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua 6 bước rõ ràng: khảo sát, trình bày, thi công, bàn giao, hỗ trợ vận hành & bảo trì.
Loading...
Tem QR Code Loyalty – công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp gắn kết khách hàng, tiết kiệm chi phí marketing và cá nhân hóa trải nghiệm chỉ trong 1 lần quét.
Loading...
Bluesea hân hạnh đồng hành cùng Gemanivn - Đơn vị cung cấp thiết bị tủ bếp số 1 Việt Nam trong việc số hóa quy trình bảo hành sản phẩm bằng tem bảo hành điện tử, giúp:
Loading...
Tem bảo hành điện tử Qr Code Bluesea dễ dàng tối ưu quy trình kích hoạt, theo dõi tình trạng và hạn chế gian lận bảo hành
Loading...
Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng sử dụng Trung tâm bảo hành Hisense có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và triển khai hình thức bảo hành điện tử.
Loading...
Khách hàng tìm tem bảo hành được dán trên sản phẩm và vào lớp phủ bạc để lấy mã cào. Sử dụng mã cào để kích hoạt qua tin nhắn, web bảo hành hoặc quét mã QR code trên tem bảo hành để tự dộng lấy thông tin kích hoạt.